Fyrir fjölmiðla

Ef þú ert blaðamaður eða fulltrúi fjölmiðila og áhugasamur um starfsemi Rótarý á Íslandi eða jafnvel almennt, reynum við að aðstoða þig við afla upplýsinga, hafa samband við rétt fólk ef þú vilt taka viðtal eða fá ítarlegar upplýsingar um þau fjölmörgu verkefni Rótarý eða starfið almennt.

Rótarý á Íslandi (Rótarýumdæmið á Íslandi) er sjálfstætt Rótarýumdæmi með 31 rótarýklúbbi og um 1300 rótarýfélögum sem gerir Ísland það land sem hefur flesta rótarýfélaga miðað við höfðatölu.

Lang mesta starfið fer fram innan rótarýklúbbanna en einnig í samstarfi klúbba, bæði á lands- og heimsvísu. Fjölmörg alþjóðleg verkefni eru í gangi innan Rótarý og er Rótarýsjóðurinn (Rotary Foundation) einn öflugasti hjálparsjóður heims.

Umdæmisstjóri 2023-2024:

Ómar Bragi Stefánsson, Rótarýklúbbi Sauðárkróks
umdstjori@rotary.is, sími 898 1095

Kynningarstjóri Rótarý á Íslandi:

María Björk Ingvadóttir, Rótarýklúbbi Sauðárkróks
mbingva@gmail.com, sími 660 4680

Fjölmiðlasetur Rotary International á Rotary.org

Merki

Smelltu á merkin til að sjá þau stærri.

Merki starfsársins 2023-2024:

Lógó starfsárs Rótarý 2023-2024

Merki Rótarý á Íslandi:

PDF útgáfa

Merki Rótarý:

Sjá einnig hér

Fréttablaðið Rotary Norden

Rótarýumdæmin á Norðurlöndum gefa sameiginlega út rafrænt fréttabréf sem sent er öllum rótarýfélögum en blaðið er einnig aðgengilegt almenningi.

Blaðið kemur út í landsútgáfum auk þess sem það er gefið út í fulltri útgáfu.

• Slóðina á íslensku útgáfuna má finna hér.
  • Slóðina á heildarútgáfuna má finna hér.

Related Images: